Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Dự án HPC Landmark 105 thuộc tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài với chiều dài 5,7 km, chiều rộng mặt đường 40m, diện tích đất chiếm hơn 20 Ha đi qua khu đô thị Phùng Khoan, Vạn Phúc, An Hưng, Dương Nội, cắt đường Lê Trọng Tấn nối với vành đai 4 xã Yên Nghĩa. Tuyến đường Lê Văn Lương với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, sẽ trở thành đại lộ chính của Quận Hà Đông, kết nối với các quận trung tâm, nhằm hỗ trợ cho đường Nguyễn Trãi – Quang Trung – Quốc Lộ 6 hiện đã quá tải, đồng thời tạo đà phát triển toàn diện cho các dự án phía bắc Quận Hà Đông.
Hpc Landmark 105 có 3 tòa nằm trong quần thể Usilk City quy mô 9,2 ha được thiết kế, tư vấn quản lý dự án bởi các đối tác đến từ Hàn Quốc, gồm 13 tòa nhà cao tầng hiện đại từ 25 đến 50 tầng với 2.700 căn hộ, tổng diện tích sàn trên 553.000 m2, diện tích tầng hầm trên 113.000 m2. Dự án được xây dựng nhà cao tầng kết hợp dịch vụ công cộng được bố trí thành 4 loại hình công viên giải trí: công viên trẻ, âm nhạc, gió và nghệ thuật, kết hợp với các khu vực nghỉ ngơi. Khu phía nam tạo ra khu vực năng động như quảng trường, không gian tổ chức sự kiện. Khu phía bắc là khu vực tĩnh như đài phun nước, công viên giải trí.
Đối với một tòa chung cư thì vị trí được xem là điểm sáng lớn nhất cho một dự án thành công và giá tri. Dự án mới HPC Landmark tọa lạc ngay số 105 đường Lê Văn Lương kéo dài là vị trí vàng thuộc phía tây Thủ Đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa là giao điểm của các tuyến đường huyết mạch và đường lớn cùng với thiết kế hợp lý đẳng cấp thì HPC landmark được kỳ vọng sẽ là điểm sáng nổi bật nhất trong phân khúc nhà ở chung cư thương mại. Nằm ở vị trí là giao điểm của các tuyến đường: Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Vành đai 3, Vành đai 4... thì từ dự án chúng ta có thể kết nối với các khu trung tâm của đô thị một cách dễ dàng hay chúng ta có thể đi tới sân bay quốc tết Nội Bài không quá 20phut, Với vị trí vàn như vậy thì các cư dân của tòa nhà sẽ rất có lợi trong việc giao thương và trong công việc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét