Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

 HPC Landmark được khách hàng quan tâm nhờ không gian sống lý tưởng.

Vừa chính thức giới thiệu ra thị trường được một tuần, Dự án HPC Landmark đã nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng.
Điều này đã chứng tỏ một thực tế: Những dự án có vị trí thuận lợi, phù hợp với tài chính của đại đa số người dân và chủ đầu tư uy tín sẽ luôn được người có nhu cầu đón nhận.
"Vị trí thuận tiện, dễ dàng di chuyển"…
Tọa lạc tại số 105 Lê Văn Lương, có vị trí thuận lợi khi tiếp giáp tuyến tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông.Tuyến tàu điện đầu tiên của thủ đô.Với tuyến đường này chỉ cần 10 phút bạn có thể dễ dàng đi vào trung tâm thành phố.
Xung quanh HPC Landmark, các dịch vụ như bệnh viện, siêu thị, chợ truyền thống, khu vui chơi đã hiện hữu, hệ thống trường học các cấp cũng đã sẵn sàng. Nếu muốn di chuyển đến các khu vực trung tâm khác của Hà Nội thì việc đi lại cũng rất dễ dàng và nhanh chóng.
… "Nhưng không gian sống mới là điều đáng nói"
Đó là nhận xét của các khách hang đã đặt mua căn hộ tại dự án cho biết. Chị Lan Anh Quận Thanh Xuân đã đặt mua căn hộ cho biết, gia đình chị hiện đang sinh sống ở đường Lê Văn Lương gần dự án. Từ khi nghe có thông tin dự án đang mở bán gia đình chị đã tìm hiểu và quyết định chọn mua căn 63m2 tại dự án, thay vì ở nhà đất nền, gia đình chị rất thích ở nhà chung cư. Và theo chị được biết, HPC Landmark ngoài vị trí đẹp còn có không gian sống vô cùng lý tưởng.
Chủ đầu tư HPC Langdmark thực sự chú trọng đến chất lượng sống cho cư dân của mình. Lối kiến trúc tinh tế hòa quyện với thiên nhiên đầy màu xanh của cỏ cây hoa lá … Một không gian ngập tràn sức sống sẽ khiến cư dân cảm thấy chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được bước chân về nhà sau mỗi ngày làm việc.

Không những thế, tại đây, dịch vụ tiện ích rất đầy đủ: hệ thống bể bơi, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, trung tâm thương mại, trường mầm non chất lượng cao… Tất cả sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét