Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Vị trí đắc địa của các căn hộ chung cư thuộc dự án Bellavista

Đối với một tòa chung cư thì vị trí được xem là điểm sáng lớn nhất cho một dự án thành công và giá tri. Dự án mới HPC Landmark tọa lạc ngay số 105 đường Lê Văn Lương kéo dài là vị trí vàng thuộc phía tây Thủ Đô Hà Nội. Với vị trí đắc địa là giao điểm của các tuyến đường huyết mạch và đường lớn cùng với thiết kế hợp lý đẳng cấp thì HPC landmark được kỳ vọng sẽ là điểm sáng nổi bật nhất trong phân khúc nhà ở chung cư thương mại. Nằm ở vị trí là giao điểm của các tuyến đường: Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn, Vành đai 3, Vành đai 4... thì từ dự án chúng ta có thể kết nối với các khu trung tâm của đô thị một cách dễ dàng hay chúng ta có thể đi tới sân bay quốc tết Nội Bài không quá 20phut, Với vị trí vàn như vậy thì các cư dân của tòa nhà sẽ rất có lợi trong việc giao thương và trong công việc.

Ngoài ra dự án còn có sự liên kết chặt chẽ với các khu vực đã và đang phát triển rất mạnh của thủ đô. quanh dự án HPC Landmark là chuỗi các khu đô thị mới của Hà Đông và các tòa nhà được thiết kế sang trọng và đẳng cấp như: KĐT Dương Nội, khu biệt thự Park City, An Hưng, Văn Phú, chung cư The Pride...
Với điểm sáng về vị trí như vậy cùng khả năng liên kết đô thị cao kết hợp với thiết kế cao cấp hiện đại thì HPC Landmark hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất về nhà ở trong năm 2016. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét